Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bài trí vật dụng nhà bếp tiết kiệm diện tích

Không gian phòng bếp luôn luôn quý giá đối với gia đình bạn. Không quan trọng phong cách phòng bếp của bạn là gì truyền thống hay hiện đại; không quan trọng kích thước to hay nhỏ, tối đa hóa không gian đang có luôn là việc làm rất cần thiết, bất kể thời điểm nào trong năm.

Bài trí vật dụng nhà bếp tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm không gian làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, có tổ chức hơn và ngăn ngừa sự lộn xộn tốt hơn. Dưới đây là một số ý tưởng nhanh chóng và đơn giản nhưng hoàn toàn cần thiết, lý tưởng để bạn áp dụng cho phòng bếp của mình.

1. Kệ đựng bát đĩa âm tường

Bài trí vật dụng nhà bếp tiết kiệm diện tích 1

Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời để tiết kiệm diện tích nhà bếp. Một chiếc kệ đựng bát đĩa khô tự nhiên lắp đặt chạy dọc tường bếp sẽ tận dụng được khoảng trống thường bị bỏ phí phía sau bồn rửa bát. Bạn nên chọn loại kệ làm bằng tre vì nó có khả năng chịu nước tốt trong một thời gian dài mà không bị cong vênh hay nấm mốc.

2. Lưu trữ sau cửa tủ bếp

Bài trí vật dụng nhà bếp tiết kiệm diện tích 2

Đối với các loại hộp có hình dáng dài, hẹp thường dùng để đựng giấy bạc, màng bọc thực phẩm, túi ni-lông... và nhiều đồ dùng nhà bếp cần thiết khác, một chiếc kệ gắn cố định lên mặt sau cửa tủ bếp chắc chắn là "ngôi nhà" hoàn hảo. Sắp xếp chúng theo chiều dọc để tiện truy cập tủ bếp và sử dụng hiệu quả.

3. Treo nồi, chảo lên tường

Bài trí vật dụng nhà bếp tiết kiệm diện tích 3

Đôi khi, một khoảng tường sâu 10 - 15 cm là tất cả những gì bạn cần để tổ chức lại đống nồi niêu xoong chảo lộn xộn trong bếp. Bức tường lưu trữ phía trên đã chứng minh cho điều này. Dễ tiếp cận hơn so với khi chúng bị nhồi nhét trong tủ bếp hoặc các ngăn kéo tủ sâu, những chiếc nồi và chảo này biến khoảng tường trống bị lãng quên trở nên hữu ích hơn gấp nhiều lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét